Peter Drucker, cha đẻ của ngành quản trị hiện đại đã từng nói: “Cái gì đo lường được thì cải thiện được”.

Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhà quản lý luôn phải đặt ra những chuẩn mực nhất định cho các hoạt động cụ thể của doanh nghiệp và tìm cách giám sát, đo lường việc thực hiện các hoạt động này. Đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, việc đánh giá toàn diện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ là vô cùng khó khăn do những tính chất đặc thù riêng của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, mối quan tâm đến chất lượng dịch vụ ngày càng tăng, do đó hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ càng được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp( đặc biệt các doanh nghiệp đặc thù nghệ thuật) có phương thức thực hiện đo lường với những tiêu chí đánh giá còn nặng về cảm tính.

Để sát cánh và hỗ trợ các Doanh nhân trên con đường hội nhập với phong cách quản lý hiện đại, tiết kiệm thời gian quản lý, tiết kiệm chi phí quản lý cũng như đạt hiệu quả cao trong quản lý. Easyschool sẽ giúp quý doanh nghiệp xây dựng được Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành – Nâng tầm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp” thông qua phần mềm quản lý Online Easyschool Version 3.

Hãy đăng ký ngay để tận hưởng cảm giác của nhà quản lý thành công, kiểm soát đến từng chi tiết về mọi mặt, từ chất lượng dịch vụ, đến sát sao số liệu tài chính, đo lường được mọi mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp.

 

Comments

comments

Call Now Button
Share This

Share This

Share this post with your friends!